Home » , » App Battery Doctor iphone ดูแลรักษาแบตให้อยุ่กับเราไปนานๆ

App Battery Doctor iphone ดูแลรักษาแบตให้อยุ่กับเราไปนานๆ


ถ้าจะกล่าวว่าสิ่งสำคัญที่สุดของระบบอิเล็กทรอนิกส์ก็คงหนีไม่พ้น Hardware สำคัญๆอย่าง Battery อย่างที่ผู้ใช้ iPhone ทุกคนทราบกันว่า Battery ของiPhone หมดเร็วมาก บางคนถึงขนาดต้องพกสายชาร์ตออกจากบ้านกันเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อน !! พวกคุณแน่ใจกันได้อย่างไรว่าการชาร์จ Battery ของพวกคุณในแต่ละครั้งนั้นมันเต็มจริง ?
Battery Doctor InterfaceBattery Doctor Battery Status
เพราะด้วยความเป็นจริงแล้วการที่เรา Charge battery ปกตินั้นความจุของ Battery ที่แท้จริงจะจุอยู่ที่ 85% หรือคือมันไม่เต็ม 100 นั่นเองแต่หากคุณทำการ Charge ผ่าน App Battery Doctor ที่เรียกว่า Full life cycle นั้นจะทำให้อายุการใช้งานของ Battery ของคุณมากขึ้นและยังเต็ม 100% อีกด้วย
โดยวิธีการก็ง่ายๆ เปิด App Battery Doctor ขึ้นมาเลือก Maintain แล้วก็เสียบสายชาร์จ จากนั้นก็ …… ไปนอน หรือหากต้องการ ทำการ Full Life Cycle คุณต้องทำในขณะที่ Battery ของคุณเหลือแค่ 20% จึงจะสามารถทำการ Full life Cycleได้ แต่ก่อนนอนที่ไรมันก็ต่ำกว่าทุกที่ใช่ไหม
Battery Doctor ChargingBattery Doctor Full life charge
และ Feature น่าสนใจอื่นๆก็น่าจะเป็นในเรื่องของการบอกว่าคุณเปิดใช้ App อะไรค้างเอาไว้ใน Feature ของ Monitor มันจะทำการบอกเวลาในการเปิดใช้ของ App นั้นพร้อมคำแนะนำวิธีการปิด แล้วก็ มี Tips ต่างๆที่จะช่วยประหยัด Battery ซึ่งผมมองว่าถ้าจะให้ทำตามที่มันบอกก็ขาย iPhone ทิ้งไปเหอะครับ ฮ่าๆ เราสามารถเปลี่ยน Theme ได้นะครับโดยเลือกที่Theme นั่นแหละแบะเรายังสามารถเลือกรูปของเราเองมาทำเป็น Theme สวยๆได้ด้วย
Battery Doctor ThemeBattery Doctor Theme customise
Battery Doctor TipsBattery doctor TipsBattery Doctor Monitor
สนนราคาของมันก็เบาๆครับ 0.99 USD โหลดกันไว้ใช้แบบสบายๆไม่ต้องซีเรียส เอาไว้ดูแลรักษาพลังงานของ iPhone แค่นี้เองสบายๆ
Battery Doctor Monitor tipsBattery Doctor Setting
เป็นอย่างไรบ้างละครับ วิธีอย่างๆเพียวโหลด App Battery Doctor ติดตั้งและ Set ค่าต่างๆ ก็สามารถยืดอายุแบตของคุณได้นานขึ้น ความสุขของคุณก็ยืดเหมือนกัน โปรดติดตามบอความ App Iphone อีกในตอนต่อไป


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. App iphone hot แอพไอโฟน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger