Home » , , » Game Clash of Clans สุดยอดเกมส์วางแผนรบ สุดมันส์ [iOS]

Game Clash of Clans สุดยอดเกมส์วางแผนรบ สุดมันส์ [iOS]


เกมส์แนววางแผนรบสุดมันส์กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้คงจะหนีไม่พ้นเจ้าเกมส์ Clash of Clans ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับความหลากหลายของด่านแต่ละด่าน ที่แปลกใหม่ และสนุกสนาน และที่สำคัญเกมส์นี้สามารถเล่นได้ในระบบ iPhone ipad ipod แบบ Free กันเลยครับ
Clash of Clans
วิธีเล่นเกมส์ ให้คุณสร้างเมืองขึ้นมา และสร้างป้อม เพื่อป้องกันคุณจากผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งมีสิ่งก่อสร้างมากมายให้เลือกสร้างทั้งป้อมปืนใหญ่ ป้อมยิงธนู และยังมีกับดักต่างๆ ที่สร้างไว้สำหรับรอต้อนรับผู้มาเยือนนั่นเอง โดยคุณสามารถส่งทหารออกไปปล้นเมืองของคนอื่นเพื่อนำเงินที่ได้มาพัฒนาเมืองของคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพราะการตั้งรับสำคัญมากนะครับ
Clash of Clans
Clash of Clans ยังมีระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ระบบแรกคือการเลือกรูปแบบการเล่นได้ว่าจะเป็นเลือกเล่นแบบ Single Player หรือ Multiplayer ก็ได้ครับ โดยใน Single Player นั้นจะเป็นการทำลายป้อมของ Goblin เพื่อผ่านไปในแต่ละด่าน และในการเล่นแบบ Multiplayer นั้นคือการ Search หาเมืองคู่ต้อสู้แบบ Random เพื่อทำการบุกโจมตีเมืองคนผู้เล่นคนอื่นอีกด้วย
Clash of Clans Game iPhone Free Review Darkzphone
สร้างทหารเตรียมความพร้อมในการรบ สู้เว้ยย !!!
Clash of Clans
และ Game Clash of Clans ยังมีระบบ Revenge เพื่อแจ้งให้เรารู้ว่าผู้เล่นคนไหนมาตีเมืองเราบ้างและสามารถส่งทหารของเรากลับไปล้างแค้นได้ !! (แอบโหด อิอิ) ซึ่งจะมีแจ้งรายละเอียดอยู่ใน Inbox รูปจดหมายใน Game
Clash of Clans
Clash of ClansClash of Clans
เมื่อกดปุ่ม Revenge แล้วจะตัดภาพมาในเมืองของผุ้เล่นที่มาโจมตีเมืองของเรา และจะมีบอกถึงจำนวนทหารของเราที่มีอยุ่เพื่อให้ในการล้างแค้น !! วิธีการโจมตีคือให้เลือกทหารที่ต้องการและทำการเอานิ้วแตะลงไปที่หน้าจอเพื่อปล่อยทหารของคุณลงไปโจมตีที่จุดนั้น (มุมไหนก็ได้ตามต้องการเลย) จะมีเวลาจำกัดในการโจมตีด้วยนะวางแผนให้ดีๆ ล่ะ เมื่อจบแล้วจะมีตารางคะแนนขึ้นมาบอกว่าเราปล้นอะไรมาได้บ้าง ^^
Clash of Clans
 Clash of Clans ยังมีระบบ Quest ด้วยนะโดยเราจะได้รับของรางวัลเมื่อสามารถทำตามที่เควสกำหนดเอาไว้ได้
Clash of Clans
และมีการจัดอันดับ Top Clans และ Top Player จากทั่วโลกด้วยเทพจริงๆ
Clash of ClansClash of Clans
และไปแอบดูคนเล่นเลเวลเยอะๆกันดีกว่า อาณาจักรเขายิ่งใหญ่จริงๆ แล้วอาณาจักรคุณละ จะยิ่งใหญ่กว่าเขาไหม อย่ายอมแพ้นะครับ ขอให้เล่นเกมส์ Clash of Clans อย่างสนุกสนาน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. App iphone hot แอพไอโฟน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger