Home » » รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ไมค์ พิรัชต์) วันที่ 19 ธันวาคม 2555

รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ไมค์ พิรัชต์) วันที่ 19 ธันวาคม 2555


รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ไมค์ พิรัชต์) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 
มานอนค้างคืนถึงสวนผึ้ง จ.ราชบุรี ไมค์-พิรัชต์ ก็โดนแก๊งพิธีกร ลิง, เจ๊ม้า, ผัดไท จัดหนักไม่ให้เสียเที่ยว พาไป ตีรังผึ้งหลวง!! เอาน้ำผึ้งมาป้อนแฟนคลับสาวลูกครึ่งสิงคโปร์ ไม่เท่านั้นไมค์ต้องล่องแก่งฝ่ากระแสน้ำสุดทรหด พี่ลิง เลยใจดีเปิดรีสอร์ทหรู วิลล่า โมรีดา ให้พักฟรีๆ งานนี้ยัง “แซบ” ไม่พอ เมื่อจู่ๆ ไมค์ก็เลิกปากแข็งเผยสุดอึ้งว่า “เคยคิดแต่งงานครับ เค้าเป็นสาวในวงการนี้แหละ อายุมากกว่าไมค์ หากถามว่าอยากแต่งงานตอนไหน ถ้าอีก 3 ปี ไมค์พร้อมหรือดูแลกิจการของครอบครัวได้ก็อาจจะแต่งก็ได้ครับ” ติดตามชม “ฉันไปค้างคืนกับ ซุป’ตาร์” พุธนี้ 23.15 น. ช่อง 3

รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ไมค์ พิรัชต์) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4

รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ไมค์ พิรัชต์) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4
รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ไมค์ พิรัชต์) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4
รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (ไมค์ พิรัชต์) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 19 ธันวาคม 2555,ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 19/12/2555,ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์  หมาก,รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ตอนล่าสุด,หมาก ฉันจะไปค้างคืน,ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์  19ธ.ค.55

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. App iphone hot แอพไอโฟน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger