Home » » รายการ อัพทูยูคู่ซ่า วันที่ 15 มกราคม 2556

รายการ อัพทูยูคู่ซ่า วันที่ 15 มกราคม 2556


รายการ อัพทูยูคู่ซ่า วันที่ 15 มกราคม 2556
ออกอากาศทุกวันอังคาร ทาง ช่อง 7 เวลา 23.00 น.
"สำหรับรายการ UP TO YOU คู่ซ่า เป็นรายการคอมเมดี้ เป็นการรวมความบันเทิงเข้ามาอยู่ในรายการตามที่เราถนัด เป็นรายการที่สนองตอบแล้วแต่ว่าแขกรับเชิญอยากได้อะไรเราจัดให้ ความบันเทิง ความสนุกสนาน และ ความฮาแบบ ไร้ขีดจำกัด ที่นี่ ที่เดียว
สำหรับรายการ UP TO YOUคู่ซ่า เป็นรายการคอมเมดี้ เป็นการรวมความบันเทิงเข้ามาอยู่ในรายการตามที่เราถนัด เป็นรายการที่สนองตอบแล้วแต่ว่าแขกรับเชิญอยากได้อะไรเราจัดให้ คู่ซ่าก็คือเป็นการเจอกันระหว่างซูโม่กิ๊ก ที่ออกซ่าๆ หน่อย คู่กับโอปอล์ (ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) ที่ผมเลือกโอปอล์มาเป็นพิธีกรคู่เพราะความเป็นธรรมชาติ เป็นคนสนุก สนาน เป็นคนคุยมันและฮา คิดว่าน่าจะรับส่งกับเราได้ดีโดยไม่ต้องใช้สคริปต์ เพราะรายการเราไม่ได้มีสคริปต์อะไรเยอะ โดยรายการจะออนแอร์วันแรกอังคารที่ 24 ม.ค. เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ช่อง
รอสักครู่..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. App iphone hot แอพไอโฟน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger