Home » » ซิทคอม เฮง เฮง เฮง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556

ซิทคอม เฮง เฮง เฮง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556

ซิทคอม เฮง เฮง เฮง  วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556
ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ รับบท ซัน หนุ่มนักเรียนนอก เป็นลูกติของอาหลิว อดีตกิ๊กเก่าของอาฮวด พึ่งกลับมาจากออสเตรเลีย หลังจากแม่เลิก กับสามีฝรั่ง ซันมีนิสัยขี้เล่น เจ้าชู้ เข้ากับคนง่าย มาเจอกับบุ๊งโดยบังเอิญ เกิดอาการปิ๊งทันที จนเป็นที่มา ของเขยใหญ่ของ เฮง เฮง เฮง
ออร์แกน ราศรี วัชราพลเมฆ รับบท บุ๊ง ลูกสาวคนโตของครอบครัวตระกูลเฮง ทำงานอยู่ที่บริษัททัวร์เล็กๆแห่งหนึ่ง บุ๊งเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา จนบางทีดูเหมือนก้าวร้าว แม้เธอจะเป็นคนฉลาด ขยันและเรียนหนังสือเก่ง แต่ก็มีโอกาสเรียนถึงแค่ระดับ ปวช. เพราะพ่อต้องการให้ออกมาช่วยกันทำงานหาเงิน การที่ใครๆจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงแกร่ง ทำงานเก่ง ส่วนหนึ่งก็มาจาก แรงปรารถนา ที่จะพิสูจน์ความสามารถให้พ่อของเธอเห็นนั่นเอง
สินีนาฆ โพธิเวช รับบท อาม่าแต้คิ้ม หญิงชราเชื้อสายจีนแผ่นดินใหญ่ อารมณ์ดี ทว่าขี้หลงขี้ลืม หอบเสื่อผืนหมอนใบ มาถึงเมืองไทยตั้งแต่สมัย ยังสาว แต่งงานกับคนลากเจ๊ก มีลูกชายหญิงรวมกัน 7 คน ความเป็นอยู่ในช่วงแรกที่มาเมืองไทย เต็มไป ด้วยความยากลำบากต่างๆนานา สามีเสียชีวิตเมื่ออายุ 32 ปี แต้คิ้มต้องเลี้ยงดูลูกทั้ง 7 ตามลำพัง โดยการเปิด ร้านโชว์ห่วย ปัจจุบันอาศัยอยู่กับ อาฮวดลูกชายคนโต

 เฮง เฮง เฮง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ย้อนหลัง แบบเต็ม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. App iphone hot แอพไอโฟน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger